Tại sao nên điều trị bằng thiết bị kéo giãn cột sống thương nam?

02/02/2023
Chia sẻ:

Thiết bị y tế kéo giãn cột sống Thương Nam – Món quà sức khỏe, hạnh phúc tràn đầy!

Thương Nam – đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị kéo giãn cột sống uy tín và chất lượng nhất. Dưới đây là 6 lý do trả lời cho câu hỏi: TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ BẰNG THIẾT BỊ KÉO GIÃN CỘT SỐNG THƯƠNG NAM? Các bạn nhớ dõi theo đến cuối bài viết nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng - Thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam


Thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam được sáng chế và sản xuất tại Việt Nam bởi doanh nghiệp Khoa học & Công Nghệ Thương Nam, số 524 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng. 

Thiết bị đã được bộ Khoa học & Công nghệ, cục Sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế. Nhà máy sản xuất của Thương Nam đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng cho thiết bị y tế ISO 13485:2016. 

Tính năng, hiệu quả điều trị vượt trội đã được chứng minh


-Sản sinh lực kéo giãn đa vùng, cùng lúc kéo giãn từ khớp gối đến toàn bộ cột sống, tính năng vượt trội này chỉ có tại thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam, các thiết bị kéo giãn khác chỉ có tác dụng kéo giãn đơn vùng (cổ hoặc lưng) 

- Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam đã được kiểm định và chứng nhận bởi viện Nghiên cứu phát triển và Kiểm định Việt Nam.

- Được bộ Y tế chứng nhận và Cấp phép.

- Thiết bị đã được bán rộng khắp ở 63 tỉnh thành trên cả nước và ở thị trường nước ngoài, kể cả những thị trường có yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn kỹ thuật là EU, Mỹ, Canada, Úc… 

An toàn trong điều trị


Các thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam vận hành bằng cơ chế dùng chính vận động của cơ thể để tạo lực đòn bẩy, từ đó sinh ra lực kéo giãn tác động đa vùng từ khớp gối tới toàn bộ cột sống, thiết bị được thiết kế vững chắc khả năng chịu lực nên tới 150 kg, không sử dụng điện, không xâm lấn nên hoàn toàn không có nguy cơ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Dễ sử dụng 


Thiết bị được thiết kế để dễ dàng cho lắp đặt và sử dụng ở mọi nơi, phòng khám, phòng điều trị, gia đình…, người sử dụng tự mình có thể vận hành sử dụng với các thao tác rất đơn giản mà không cần có sự hỗ trợ của người khác.

Thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam  có độ bền cao


Các sản phẩm thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam được chế tạo bằng các vật liệu cao cấp, các chi tiết được chế tạo với độ chính xác cao, chắc chắn, cho độ bền trên 10 năm với điều kiện bảo quản bình thường trong nhà 

Lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam


Lợi ích về sức khỏe: 


- Giải phóng chèn ép rễ thần kinh và mạch máu.

- Tăng cường tuần hoàn.

- Tăng tiết hoạt dịch bôi trơn khớp. 

- Kích thích cơ chế tự phục hồi của cơ thể.

- Ngủ sâu giấc, ăn ngon miệng.

- Kết quả điều trị bền vững.

- Ngăn ngừa nguy cơ phải phẫu thuật.

- Cải thiện chất lượng sống rõ rệt.

Thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam giúp điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến cột sống và khớp gối: thoái hóa, phình lồi, thoát vị, xẹp đĩa đệm, cong vẹo cột sống, thoái hóa khớp gối, đau đầu mất ngủ do chèn ép rễ thần kinh và mạch máu vùng cổ… 

Thiết bị hỗ trợ cho lực kéo giãn dàn đều tác động trực tiếp tới vùng bị tổn thương và cả các vùng có nguy cơ tổn thương nên hiệu quả điều trị nhanh và thấy rõ. 

Sử dụng thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam đều đặn hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc khoa học hợp lý, các triệu chứng bệnh sẽ từ từ thuyên giảm và cải thiện tình trạng bệnh trong thời gian ngắn. Thông thường sau khoảng 1 tuần đều đặn sử dụng, triệu chứng bệnh sẽ giảm đến 60%, sau 1 tháng đều đặn sử dụng sẽ cải thiện và phục hồi với mức độ trên 80%. Nhiều trường hợp sau 1 tháng đều đặn sử dụng đã dứt hẳn các cơn đau mỏi, vận động cơ thể phục hồi trở về trạng thái bình thường, ăn ngon miệng, ngủ tốt.

Nên nhớ: để việc điều trị với thiết bị đạt hiệu quả cao thì cần kết hợp chế độ sinh hoạt, làm việc, ăn uống khoa học hợp lý, hãy tham khảo thêm kiến thức này từ các chuyên gia hoặc các bài viết chia sẻ kiến thức từ các trang, nguồn có uy tín. 

Ngay cả khi đã phục hồi, thì vẫn nên duy trì sử dụng thiết bị thường xuyên để phòng ngừa và ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Tiết kiệm chi phí và thời gian 


Chỉ cần bỏ ra một lần số tiền tương đương với việc mua sắm một vật dung thông thường như xe đạp hay 1 chiếc điện thoại tầm trung bạn đã có ngay một thiết bị y tế để điều trị và chăm sóc sức khỏe rất đắc lực và hữu ích tại nhà với nhiều lợi ích bạn sẽ nhận được: 

- Phương pháp điều trị khoa học, rõ ràng, đã được chứng minh hiệu quả, được sự chấp nhận và cho phép của ngành y tế trong và ngoài nước.

- Sử dụng thiết bị tại nhà, không tốn chi phí điều trị tại các cơ sở điều trị.

- Không mất thời gian và chi phí đi lại tới các cơ sở điều trị.

- Người bệnh chủ động thời gian điều trị, không phụ thuộc vào nhân viên y tế.

- Thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam giúp hạn chế tối đa việc dùng thuốc, giảm được chi phí mua thuốc và tránh được các tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Kết quả điều trị bền vững, nếu tập luyện thường xuyên, đều đặn với thiết bị ngay cả khi đã hết đau sẽ giúp duy trì cột sống luôn khỏe mạnh, hạn chế tối đa và ngăn ngừa nguy cơ mắc hoặc tái phát các bệnh về cột sống.

- Ngăn ngừa nguy cơ phải điều trị bằng các biện pháp xâm lấn có chi phí rất cao và ảnh hưởng đến sức khỏe như điều trị bằng sóng cao tần hay phẫu thuật…

- Thiết bị Kéo giãn cột sống Thương Nam được ứng dụng trong việc điều trị và phòng ngừa được nhiều bệnh liên quan đến cột sống và khớp gối… hơn nữa còn có thể sử dụng giúp trẻ em điều trị và phòng ngừa bệnh cong vẹo cột sống ở lứa tuổi học đường, kích thích tăng trưởng chiều cao ở trẻ đang phát triển. 

- Độ bền của thiết bị rất cao (trên 10 năm) nên chỉ cần đầu tư tiền một lần nhưng sử dụng được lâu dài và nhiều người cùng sử dụng được.

- Theo thống kê và so sánh cho thấy sử dụng thiết bị tự điều trị tại nhà cho hiệu quả cao nhưng chi phí điều trị có thể nói là thấp nhất, ít tốn kém nhất trong tất cả các phương pháp điều trị khác.   

Lời kết


Trên đây là những lý do “TẠI SAO NÊN ĐIỀU TRỊ BẰNG THIẾT BỊ KÉO GIÃN CỘT SỐNG THƯƠNG NAM?” mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập ngay website: https://thuongnam.vn/ hoặc liên hệ tới số hotline: 0225.3711.555 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: THÔNG TIN VỀ TÌNH TRẠNG CONG VẸO CỘT SỐNG Ở LỨA TUỔI HỌC ĐƯỜNG

 

 

Tags:

Chia sẻ:

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

01/07/2023
Trung tâm vật lý trị liệu Thương Nam - Bản tin thời sự trưa - Ngày 28/06/2023 - Đài PTTH Hải Phòng

♥️ Sức khỏe của khách hàng chính là niềm vui của Vật lý trị liệu Thương Nam. ? Luôn là điểm đến tin cậy, giúp khách hàng hồi phục sức khỏe và chất lượng cuộc sống. ☑️ Vật lý trị liệu Thương Nam xin chân thành cảm ơn Đài truyền hình Hải Phòng đã tới quan tâm và đưa tin về hoạt động hàng ngày tại trung tâm. ⏩Là động lực to lớn để Thương Nam tiếp tục phát triển và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Thành Phố.

15/06/2023
ĐIỀU TỒI TỆ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI LÀ CỐ GẮNG NGỦ VÀ KHÔNG NGỦ ĐƯỢC

Đó là câu nói của Francis Scott Key Fitzgerald một nhà văn Mỹ, nổi tiếng ở thế kỷ 19 và 20. Còn với Mahatma Gandhi (2/10/1869 - 30/1/1948) nhà hoạt động chính trị nổi tiếng của Ấn độ, khi nói về giấc ngủ ông nói rằng “… Khi tôi thức dậy, tôi như được tái sinh”. Câu nói dân gian của dân ta thì nói rằng “Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”.

16/05/2023
Thoái hóa đốt sống cổ - nguyên nhân - cách điều trị

Thoái hóa cột sống cổ là bệnh lý xương khớp phổ biến, với khoảng ⅔ dân số bị đau cổ ít nhất một lần trong đời. Trong đó, những người trẻ từ 25 – 30 tuổi là đối tượng có nguy cơ cao do tính chất công việc và thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Để phòng tránh và điều trị bệnh thoái hóa cột sống cổ bạn cần phải làm gì cùng theo dõi bài viết dưới đây