Đau đầu, mất ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc.

27/09/2022
Chia sẻ:

☑️Đau đầu, mất ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc.

Thương Nam mang đến giải pháp: Dựa trên các kết quả nghiên cứu của y học hiện đại - Hiệu quả, An toàn - Vận hành theo cơ chế sinh học, tự nhiên. Giúp phục hồi hệ thần kinh, tăng cường lưu thông tuần hoàn, cải thiện nhanh:

✔️ Đau đầu, mất ngủ

✔️ Khó vào giấc ngủ

✔️ Ngủ chập chờn

✔️ Ngủ không sâu giấc

Do:

❗ Thiểu năng tuần hoàn, thiếu máu não

❗ Căng thẳng, lo âu, stress

❗Thoái hóa đốt sống cổ gây chèn ép dây thần kinh và mạch máu

Đừng để đau đầu, mất ngủ mãi là nỗi khổ của bạn, Hãy để Thương Nam giúp bạn cải thiện chất lượng sống!

?Đến ngay hoặc liên hệ để nhận ưu đãi.?

-------------------------------------------------------------------------- 

Tags:

Chia sẻ:

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

01/07/2023
Trung tâm vật lý trị liệu Thương Nam - Bản tin thời sự trưa - Ngày 28/06/2023 - Đài PTTH Hải Phòng

♥️ Sức khỏe của khách hàng chính là niềm vui của Vật lý trị liệu Thương Nam. ? Luôn là điểm đến tin cậy, giúp khách hàng hồi phục sức khỏe và chất lượng cuộc sống. ☑️ Vật lý trị liệu Thương Nam xin chân thành cảm ơn Đài truyền hình Hải Phòng đã tới quan tâm và đưa tin về hoạt động hàng ngày tại trung tâm. ⏩Là động lực to lớn để Thương Nam tiếp tục phát triển và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Thành Phố.

15/06/2023
ĐIỀU TỒI TỆ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI LÀ CỐ GẮNG NGỦ VÀ KHÔNG NGỦ ĐƯỢC

Đó là câu nói của Francis Scott Key Fitzgerald một nhà văn Mỹ, nổi tiếng ở thế kỷ 19 và 20. Còn với Mahatma Gandhi (2/10/1869 - 30/1/1948) nhà hoạt động chính trị nổi tiếng của Ấn độ, khi nói về giấc ngủ ông nói rằng “… Khi tôi thức dậy, tôi như được tái sinh”. Câu nói dân gian của dân ta thì nói rằng “Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”.

16/05/2023
Thoái hóa đốt sống cổ - nguyên nhân - cách điều trị

Thoái hóa cột sống cổ là bệnh lý xương khớp phổ biến, với khoảng ⅔ dân số bị đau cổ ít nhất một lần trong đời. Trong đó, những người trẻ từ 25 – 30 tuổi là đối tượng có nguy cơ cao do tính chất công việc và thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Để phòng tránh và điều trị bệnh thoái hóa cột sống cổ bạn cần phải làm gì cùng theo dõi bài viết dưới đây