Chỉ với 1 tuần luyện tập bằng Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam, người bệnh đã giảm hẳn đau lưng.

25/04/2023
Chia sẻ:

Chỉ với 1 tuần luyện tập bằng Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam, bà Nguyễn Thị An (63 tuổi) đã thấy giảm hẳn đau lưng, đau cổ và khớp gối một cách rõ rệt mà không cần phải dùng thuốc giảm đau nữa.

            Với bà Nguyễn Thị An (63 tuổi), từ lúc 50 tuổi trở đi là bà cảm thấy thường xuyên bị đau lưng, mỏi cổ, mỏi gối, có lúc còn cảm thấy không thể cúi người hay xoay cổ được, chân bước đi thì khó khăn nhiều khi còn như nghe thấy tiếng kêu ở đầu gối. Từ khi phát hiện, bệnh ngày càng rõ rệt thì cũng đã ngót gần chục năm sống chung với bệnh. Đến bà cũng không thể ngờ rằng, chỉ với 1 tuần chăm chỉ luyện tập với Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam, bà đã cảm thấy cơ thể khỏe hẳn lên rất nhiều, tình trạng đau lưng, đau cổ, đau khớp gối được cải thiện rõ rệt.

Đã từng thăm khám nhiều nơi nhưng rồi bệnh vẫn quay lại khi chưa biết tới Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam 

Đến với Hải Phòng, chúng tôi tìm tới thôn Lê Lác, xã An Hồng, huyện An Dương và có dịp trò chuyện với bà An, một phụ nữ có khuôn mặt phúc hậu và hay tươi cười. 

hinh-anh-nguoi-dung-thuc-te

Khi được hỏi về nguyên nhân bệnh, bà An bỗng nheo mắt lại như để nhớ về những năm tháng bị bệnh hành hạ của mình, rồi bà kể: “Tôi bị đau như thế này từ hơn chục năm nay rồi. Lúc đầu cũng chỉ hơi khó chịu tại cổ, lưng với đầu gối 1 chút, nên cũng không để ý tới nó nhiều. lâu dần thấy cơn đau càng thường xuyên hơn và đau hơn trước đây. Nên tôi mới đi chiếu chụp thì bệnh đã bị từ khi nào rồi không hay”.

Nghỉ hưu, bà cũng thường xuyên đi chợ bán chút đồ của nhà trồng được hay thi thoảng đi thăm con cháu, họ hàng ở gần, dọn dẹp nhà cửa. Mặc dù công việc không nặng nhọc gì nhưng làm một chút hay đi bộ chơi sang hàng xóm cũng làm bà cảm thấy đau lưng mỏi gối rất nhiều. 

“Ôi! vậy thì khó chịu lắm phải không bà, thế bà hạn chế đi lại thôi ạ!” - tôi lo lắng thốt lên. 

“Ừ, cũng không được, ngồi một chỗ khó chịu lắm cô ạ. Thấy mọi người làm việc mình cũng muốn làm, ngồi một chỗ bứt rứt tay chân lắm " - bà An chia sẻ.

Làm việc một chút cảm thấy thoải mái hẳn, cơ thể được hoạt động rồi có đi chạy chợ chút cũng có các bà nói chuyện rất vui, mặc dù có hôm cũng bán có vài bó rau nhỏ tôi cũng muốn đi vì niềm vui tuổi già có vậy thôi cô ạ. Nhưng mà mỗi lần đi về tôi đều ngồi bệt xuống xoa lưng, xoa đầu gối, bóp cổ thật sự rất khó chịu.

“Còn sức khỏe của bà thì sao ạ?” - tôi lo lắng hỏi. 

Bà An cho biết: “Sức khỏe giảm sút đi nhiều, tôi thấy người hay mệt hơn. Sáng nào tôi cũng khó khăn trong việc ngồi dậy xuống giường các khớp dường như cứng hết lại rất khó co người để di chuyển. Mới sáng ra đã thế rồi thì không biết làm gì cả ngày nữa”. Kết thúc câu nói, bà thở dài. 

Tôi liền hỏi: “Như vậy sao bà không uống thuốc gì cho khỏi bệnh ạ?”

Nghe câu hỏi ngây thơ của tôi, bà bật cười: “Ai mà không muốn khỏi bệnh, vấn đề ở đây là tôi đã uống nhiều thuốc lắm rồi còn kết hợp cả xoa bóp rồi mà chỉ được thời gian đầu sau bệnh lại quay lại. Các con tôi cũng tìm nhiều phương pháp lắm, đưa mẹ đi khám bệnh viện rồi phòng khám, ai mách gì là cũng thử, lúc hợp thuốc thì tôi cũng thấy người đỡ đi nhiều nhưng dừng thuốc là bệnh lại quay lại, lúc không hợp thuốc thì uống vào một thời gian là tôi thấy tay chân mình sưng lên như quả bóng bay ấy. Thế là tôi cũng lo khéo không khỏi bệnh này lại thêm bệnh khác nữa thì không ổn mà lại tốn kém thêm bao nhiêu. Nói đến đây, bà An buồn buồn, khẽ cười.

Chỉ hơn 1 tuần để giảm hẳn đau lưng, đau cổ, đau khớp gối với Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam.

Khi thấy dáng vẻ có phần lúng túng của chúng tôi, bà An liền nói: “Đấy là trước đây thôi, còn giờ tôi đã giảm hẳn đau lưng, đau cổ, đau khớp gối rồi”. 

Bà mỉm cười kể tiếp: “Một hôm khi đang dọn chút cỏ góc sân thì thấy con trai tôi mang về một cái máy, trông thì cũng lạ hỏi ra mới biết để điều trị bệnh của tôi. Con trai tôi bảo tình cờ xem được quảng cáo trên youtube. Thấy máy điều trị được các bệnh giống của tôi nên mới sắm một cái cho mẹ dùng thử. À cái máy đó tên là Thiết bị kéo giãn cột sống–Thương Nam, trông thì đơn giản nhưng điều trị được nhiều bệnh lắm cô ạ. Nào là đau lưng, thoái hóa đốt sống lưng, thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu gối, các bệnh liên quan tới cột sống và khớp gối”. 

“Con trai tôi bảo vì máy điều trị được nhiều bệnh mà các thành viên trong gia đình ai cũng dùng được nên mua một cái về dùng thử xem sao, tại giờ con trai tôi cũng thấy có dấu hiệu đau cổ, đau lưng như tôi. Vừa về đến nhà, là tôi thử liền chỉ cần nằm lên sau đó vẩy chân lên xuống là được.” - bà An chia sẻ. 

“Cảm giác lúc tập xong thế nào ạ?” - tôi không tránh khỏi tò mò mà vội vàng hỏi.

Bà An cho biết: “Phải gọi là cực kỳ thoái mái! Lúc nghe con trai bảo điều trị được bệnh của tôi, tôi cũng không tin lắm còn bảo mua về tốn kém mất công ra. Lúc tập xong là tôi thấy xương cốt tôi như được giãn ra, cơ thể khoan khoái hơn rất nhiều.

Cứ vậy, tôi thực hiện đúng theo hướng dẫn, mỗi ngày tập 15 đến 30 phút, chỉ sau đúng 1 tuần, tôi đã thấy bệnh tình giảm hẳn, không còn khó chịu mỗi sáng mai thức dậy, đi lại làm việc cũng thấy dễ chịu. Không còn phải ngồi xuống mà xoa bóp như trước đây".

Tôi hỏi tiếp:  Cháu thấy nhiều người khỏi bệnh rồi hay bị lại, giờ bà thấy thế nào rồi ạ?".

“Từ khi có cái máy này tôi vẫn tập luyện thường xuyên, kể cả khi thấy khỏi rồi tôi vẫn tập một phần vì thói quen hàng ngày, một phần vì tập để cho cơ thể mình khỏe hơn. Con trai tôi cũng tập

đấy, bảo là tập vào hết đau mỏi hẳn, không tập một hôm là thấy thiếu thiếu cái gì. Giờ tôi hay đi thăm con cháu lắm, cả những họ hàng xa mà trước kia ngại đi vì đi lại xa xôi tôi cũng thường xuyên qua thăm nom, tình cảm chị em làng xóm vui vẻ hẳn cô ạ. Làm việc nhà cũng không thấy vất vả như xưa nữa, còn thường xuyên chạy chợ buôn bán tí đồ của nhà trồng được rồi nói chuyện với các bà ở chợ vui đáo để cô ạ. Các bà ấy khen tôi da dẻ hồng hào mà trông trẻ khỏe hẳn ra ấy” - bà An vui vẻ bày tỏ. 

Qua câu chuyện của bà An, tôi tin chắc rằng, với sức khỏe được cải thiện tốt nhờ. Thiết bị kéo giãn cột sống–Thương Nam sẽ giúp bà có cuộc sống càng vui vẻ và ngày càng tươi tắn hơn.

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam – Sợi dây kết nối con người và cuộc sống. 

Không chỉ bà An mà rất nhiều người đã khỏi bệnh sau khi sử dụng Thiết bị kéo giãn cột sống - Thương Nam. Với cơ chế dùng chính vận động của cơ thể sinh ra lực kéo giãn giúp giải phóng chèn ép, giúp người bệnh tập một cách dễ dàng mà không cần sự hỗ trợ.

thiet-bi-keo-gian-cot-song

Thiết bị kéo giãn cột sống - Thương Nam đã được Bộ khoa học & Công nghệ - Cục Sở hữu trí tuệ, cấp bằng độc quyền sáng chế, Bộ y tế chứng nhận và cấp phép. 

Hiệu quả của Thiết bị kéo giãn cột sống–Thương Nam còn được chứng minh bởi hàng nghìn khách hàng đã mua và sử dụng đều có phản hồi tốt về sản phẩm.

Cách dùng Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam là gì?

Dùng Thiết bị kéo giãn cột sống–Thương Nam đúng theo hướng dẫn sau đây, bạn sẽ cảm thấy bệnh được cải thiện rõ rệt.

- Mỗi ngày bạn nên thực hiện tập luyện với máy ít nhất từ 15 đến 30 phút.

- Trong khi tập bạn nên thư giãn thoải mái không gồng cứng người mà thả lỏng các cơ, vẩy chân theo nhịp tự nhiên của cơ thể.

- Hãy tập đều đặn hàng ngày để thấy hiểu quả rõ rệt nhất.

 Sau khi khỏi bệnh bạn vẫn có thể tiếp tục tập với Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam để tăng cường sức khỏe và phòng bệnh tái phát. 

tác-dung-cua-san-pham

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam có ưu điểm vượt trội so với tất cả các phương pháp điều trị khác

- So với các thiết bị kéo giãn cột sống khác: Các thiết bị kéo giãn cột sống khác thường cồng kềnh, khó di chuyển mang vác. Khi sử dụng phải có sự giám sát của nhân viên y tế và thường

được sử dụng tại các trung tâm trị liệu. Hạn chế của các thiết bị kéo giãn khác còn là chỉ kéo giãn được đơn vùng, không điều trị được đa vùng. Với Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam chỉ nặng 26kg dễ tháo lắp, di chuyển, sử dụng điều trị tại nhà, dễ sử dụng không cần người giám sát giúp đỡ, điều trị được đa vùng: cổ, lưng, khớp gối.

- So với liệu pháp xoa bóp bấm huyệt: Liệu pháp xoa bóp bấm huyệt bản chất là làm mềm và giãn cơ, kết quả phụ thuộc vào tay nghề và trình độ của bác sỹ. Thường có kết quả không rõ ràng, nguy cơ tái phát bệnh cao. Sử dụng Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau lần tập đầu tiên. Hơn thế nữa sử dụng Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam là bạn được điều trị ngay tại nhà chỉ tốn chi phí mua máy mà không tốn chi phí đi lại, hay chi phí điều trị. Sản phẩm có thể dùng cho tất cả các thành viên trong gia đình tiết kiệm được khoản chi phí lớn khi đi điều trị tại các trung tâm.

- So với liệu pháp tây y như dùng thuốc, phẫu thuật: Các phương pháp tây y thường là kê thuốc giảm triệu chứng như: chống viêm, giảm đau, giãn cơ, không tác động trực tiếp tới các tổn thương, chỉ điều trị triệu chứng không điều trị gốc rễ, ngừng thuốc lại đau. Khi người bệnh lạm dụng thuốc sẽ chịu nhiều tác dụng phụ gây hại cho cơ thể, kéo theo nhiều hệ lụy về sau. Khi sử dụng phương pháp phẫu thuật gây tốn kém chi phí cao, ảnh hưởng tới sức khỏe, gây nên biến chứng nhất định, thời gian hồi phục lâu gây ra nhiều bất tiện. Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam là không xâm lấn dựa theo cơ chế tự nhiên của con người để điều trị bệnh, an toàn mà chi phí thấp.

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam giá bao nhiêu?

Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam giá niêm yết là 4.500.000 VNĐ cho một máy.

Thiết bị kéo giãn cột sống -Thương Nam mua ở đâu?

Để mua được Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam, bạn có hai cách sau đây:

Cách 1: Mua Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam trực tiếp tại công ty TNHH Thương Nam số 525 đường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, Hải Phòng vào giờ hành chính từ thứ hai đến hết thứ 7.

Cách 2: Gọi đặt hàng qua số điện thoại: 0225.371.1555 ( điện thoại cơ quan) 

Chăm sóc khách hàng: 0833.272.555 ( hotline ), zalo 0833.272.555 hoặc qua website thuongnam.vn 

Nhân viên chăm sóc khách hàng: 0774.151.555 - 00902.014.012 - 0906.017.012

Với tất cả các phương diện trên, Thiết bị kéo giãn cột sống Thương Nam chính là lựa chọn tốt nhất của bạn để thoát khỏi các bệnh liên quan tới cột sống và khớp gối. Nếu có băn khoăn gì khác về sản phẩm này, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 0225.371.1555 trong giờ hành chính để được hỗ trợ. Chúc bạn sức khỏe và luôn vui tươi./.

 

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

01/07/2023
Trung tâm vật lý trị liệu Thương Nam - Bản tin thời sự trưa - Ngày 28/06/2023 - Đài PTTH Hải Phòng

♥️ Sức khỏe của khách hàng chính là niềm vui của Vật lý trị liệu Thương Nam. ? Luôn là điểm đến tin cậy, giúp khách hàng hồi phục sức khỏe và chất lượng cuộc sống. ☑️ Vật lý trị liệu Thương Nam xin chân thành cảm ơn Đài truyền hình Hải Phòng đã tới quan tâm và đưa tin về hoạt động hàng ngày tại trung tâm. ⏩Là động lực to lớn để Thương Nam tiếp tục phát triển và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân Thành Phố.

15/06/2023
ĐIỀU TỒI TỆ NHẤT TRÊN THẾ GIỚI LÀ CỐ GẮNG NGỦ VÀ KHÔNG NGỦ ĐƯỢC

Đó là câu nói của Francis Scott Key Fitzgerald một nhà văn Mỹ, nổi tiếng ở thế kỷ 19 và 20. Còn với Mahatma Gandhi (2/10/1869 - 30/1/1948) nhà hoạt động chính trị nổi tiếng của Ấn độ, khi nói về giấc ngủ ông nói rằng “… Khi tôi thức dậy, tôi như được tái sinh”. Câu nói dân gian của dân ta thì nói rằng “Ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”.

16/05/2023
Thoái hóa đốt sống cổ - nguyên nhân - cách điều trị

Thoái hóa cột sống cổ là bệnh lý xương khớp phổ biến, với khoảng ⅔ dân số bị đau cổ ít nhất một lần trong đời. Trong đó, những người trẻ từ 25 – 30 tuổi là đối tượng có nguy cơ cao do tính chất công việc và thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Để phòng tránh và điều trị bệnh thoái hóa cột sống cổ bạn cần phải làm gì cùng theo dõi bài viết dưới đây