♥️Người trẻ "chi tiền " mua giấc ngủ ♥️

24/08/2022
Chia sẻ:

✅Đi cùng sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội, những người trẻ hiện đại ngày càng có ít thời gian hơn để chăm lo cho giấc ngủ và sức khoẻ .Không ít người trong số họ đang phải chi rất nhiều tiền để mua giấc ngủ ,mua những thực phẩm như nến thơm ,tình dầu thơm ..... Hoặc thậm chí là SD kẹo ngủ để dễ dàng nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả ..... ✅Nhưng mọi người chưa thực sự tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề . ✅Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất ngủ như ,áp lực công việc , cuộc sống gia đình , street thói quen ngủ không đúng giờ giấc ,gây rối loạn giấc ngủ, phụ nữ trong giai đoạn mang thai hoặc mãn kinh cũng ảnh hưởng tới giấc ngủ ,đặc biệt do tuổi tác dẫn đến tình trạng thoái hoá gây chèn ép , máu lên não kém gây tình trạng đau đầu mất ngủ rối loạn tiền đình . ✅Vậy giải pháp tốt để cải thiện tình trạng mất ngủ là hàng ngày dù có bận rộn đến đâu hãy dành thời gian chịu khó luyện tập thể dục thể thao giúp giấc ngủ ngon hơn và xây dựng thói quen ngủ khoa học , tránh SD thức uống có chứa caffeine , thư giãn trước khi vào giấc ngủ có thể tắm nước ấm hoặc ngâm chân , đọc sách ,nghe nhạc . .... ✅ Hoặc có thể sử dụng máy kéo giảm áp đa khớp Thương Nam ,giúp kéo giãn giải phóng chèn ép, giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông mạch máu giúp giảm căng thẳng , street , giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn . Và đặc biệt không mất quá nhiều thời gian chỉ cần bỏ ra 3 đến 5 phút hàng ngày trước khi đi ngủ là mình đã có một giấc ngủ ngon rồi .

Tags:

Chia sẻ:

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ

11/08/2022
Minh Đức
Thoát vị đĩa đệm là gì? Triệu chứng, nguyên nhân và cách chữa tại nhà

Theo các nghiên cứu của tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bệnh thoát vị đĩa đệm đang có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây với biến chứng khó lường. Vậy thoát vị đĩa đệm là gì? Triệu chứng, nguyên nhân và cách chữa tại nhà như thế nào hãy cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

11/08/2022
Thương Nam
Thoái hóa khớp vai: Dấu hiệu và biện pháp điều trị dứt điểm

Thoái hóa khớp vai gây ra những cơn đau khó chịu, cản trở sinh hoạt của người bệnh. Người bệnh không nên chủ quan phớt lờ các triệu chứng đau ban đầu. Nếu không điều trị kịp thời, tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động của cánh tay, thậm chí gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

11/08/2022
Hoa Vũ
5 bài tập vật lý trị liệu khớp gối giúp giảm đau hiệu quả

Tập vật lý trị liệu khớp gối đúng cách mang đến rất nhiều lợi ích. Không chỉ hỗ trợ giảm đau, khôi phục chức năng vận động nhằm giúp người bệnh sớm trở lại cuộc sống bình thường, các bài tập vật lý trị liệu này còn có tác dụng ngăn ngừa các vấn đề về khớp gối tái phát trong tương lai.